website-dang-thong-bao-bo-cong-thuong

Giải quyết khiếu nại & tranh chấp

khieunai-tranhchap

Quy trình giải quyết khiếu nại & tranh chấp – VMM.VN

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIETMART
MST: 0111108256
Địa chỉ: Số 13, Đường Lĩnh Nam, P. Vĩnh Tuy, Hà Nội
Hotline: 0967 407 936

Tại VMM.VN, chúng tôi luôn nỗ lực bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đối tác thông qua một quy trình giải quyết khiếu nại – tranh chấp minh bạch, tuân thủ pháp luật.


1. Tiếp nhận khiếu nại

  • Chúng tôi công khai thông tin liên hệ và quy trình tiếp nhận khiếu nại ngay trên website.

  • Người tiêu dùng hoặc đối tác gửi khiếu nại kèm thông tin, chứng cứ liên quan đến bộ phận hỗ trợ khách hàng qua hotline hoặc email.

  • Mọi khiếu nại cần nêu rõ nội dung, thời gian, hình ảnh hoặc hóa đơn liên quan để thuận tiện xử lý.


2. Xem xét & xác minh thông tin

  • Bộ phận phụ trách sẽ rà soát và xác minh thông tin khiếu nại.

  • Có thể yêu cầu khách bổ sung chứng cứ hoặc thông tin nếu thấy cần thiết.


3. Thương lượng

  • Khuyến khích các bên chủ động trao đổi, tìm giải pháp thống nhất.

  • VMM.VN ưu tiên thương lượng để tiết kiệm thời gian, chi phí và giữ thiện chí hợp tác.


4. Hòa giải (nếu cần)

  • Trường hợp thương lượng không thành, hai bên có thể chọn phương án hòa giải thông qua bên thứ ba.

  • Hòa giải diễn ra trên nguyên tắc tự nguyện, bảo mật và tôn trọng ý kiến của các bên.


5. Giải quyết cuối cùng

  • Nếu hòa giải không đạt kết quả, tranh chấp sẽ được đưa ra Trọng tài thương mại hoặc Tòa án theo quy định pháp luật.

  • Phán quyết của Trọng tài hoặc Tòa án là cơ sở cuối cùng để giải quyết, trừ trường hợp có kháng cáo theo quy định.


VMM.VN cam kết xử lý khiếu nại nhanh chóng, minh bạch, bảo vệ tối đa quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Chuyển lên trên